Quà tặng Hải Đăng – thương hiệu quà tặng cao cấp

Chúng tôi phân phối độc quyền các sản phẩm của Quà tặng Hải Đăng là thương hiệu quà tặng doanh nghiệp cao cấp hàng đầu Việt Nam.
Các bạn có ai tò mò về lý do thành lập của Quà tặng Hải Đăng – MGA cũng như những khó khăn thách thức mà đội ngũ nhân viên tại MGA đã trải qua để thành lập một công ty cung cấp quà tặng cao cấp như ngày hôm nay không. Nếu câu trả lời là có thì chúng ta hãy cùng bước vào “trang lịch sử huy hoàng” của công Quà tặng Hải Đăng nhé!

Câu chuyện thành lập Quà tặng Hải Đăng

Chủ tịch của Quà tặng Hải Đăng với mong muốn tạo lập một công ty, thương hiệu riêng của mình và quyết tâm xây dựng công ty thành một trong những doanh nghiệp độc quyền về một loại sản phẩm nhất định.

Tuy nhiên trong quá trình xây dựng công ty vẫn chưa chọn lựa mặt hàng kinh doanh nào cho phù hợp.Cho đến khi nhận thấy trong quá trình làm việc nhiều người từng rất mệt mỏi vì việc chọn lựa quà tặng vào những ngày lễ, những dịp quan trọng cho cấp trên, đối tác doanh nghiệp,… bởi không biết nên chọn món quà gì cho phù hợp, vừa thể hiện tình cảm lại vừa ghi điểm, ấn tượng tốt.

Sau nhiều nghiên cứu, chọn lựa quà tặng thì CEO nhận thấy các sản phẩm tranh, ảnh, vật dụng dát vàng là món quà rất đặc biệt bởi vẻ ngoài sang trọng cùng giá trị giúp thể hiện được sự trân trọng dành cho người nhận.

Vì vậy đã quyết định chọn mặt hàng quà tặng dát vàng làm sản phẩm kinh doanh của Quà tặng Hải Đăng.

Những thách thức mà Quà tặng Hải Đăng gặp phải
Trong quá trình thành lập công ty chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt với người mới bắt đầu kinh doanh.

Trước hết là nguồn vốn cần khá nhiều do sản phẩm kinh doanh là mặt hàng dát vàng nên có mức chi phí khá cao vì vậy trong giai đoạn đầu công ty luôn trong giai đoạn thua lỗ, áp lực không đủ tiền chi trả cho nhân viên.

Nhưng sau nhiều lần xoay xở vốn cũng như tích cực quảng cáo qua nhiều hình thức facebook, insta, phát tờ rơi,… đã giúp nhiều người biết đến MGA hơn và chuỗi hoạt động của công ty dần vào quỹ đạo.

Tiếp theo đó là những rắc rối phát sinh trong quá trình xây dựng ý tưởng, kế hoạch hoạt động lâu dài khiến việc phát triển công ty gặp trục trặc và bị chậm tiến độ, tuy nhiên nhờ sự đồng lòng của toàn thể nhân viên đã giúp công ty vượt qua khó khăn để thành công như hôm nay.

Định hướng phát triển
Phương châm hoạt động của Quà tặng Hải Đăng là đảm bảo cung cấp các sản phẩm quà tặng với kiểu dáng đa dạng khác nhau có chất lượng cao, đảm bảo mọi chi tiết trên món quà đều được gia công chạm trổ tỉ mỉ.

Không những vậy chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chọn quà, mua sắm tốt nhất tại cửa hàng cũng như trên website trực tuyến.

Nhờ hoạt động luôn theo 2 tiêu chí trên mà hệ thống cửa hàng Quà tặng Hải Đăng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh luôn được khách hàng tín nhiệm mua sắm cũng như khách quen trở lại giới thiệu nhiều bạn bè, người quen đến mua sản phẩm.

Tầm nhìn công ty
Sau khoảng 3 năm xây dựng củng cố thương hiệu thì Quà tặng Hải Đăng đã có hai cơ sở, 1 tại Hà Nội và 1 tại TP HCM và được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa vì vậy mà công ty quyết định phát triển, mở rộng thương hiệu đến khắp mọi nơi trên Việt Nam trong tương lai 5 năm tiếp theo và nhân rộng ra toàn thế giới trong một tương lai không xa.

Và để công ty đạt được thành công như dự định trên thì Quà tặng Hải Đăng luôn:

Chú trọng đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên về từng mảng riêng của mình như nhân viên tư vấn khách hàng, nhân viên đóng gói, vận chuyển để có thể làm khách hàng hài lòng nhất.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm cẩn thận để mọi sản phẩm do MGA cung cấp đều được đảm bảo là chính hãng, bền đẹp, được nhập khẩu và sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp.
Xây dựng giao diện web thân thiện với người dùng để mang đến trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời nhất. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm đúng nội dung và quan sát hình ảnh sản phẩm một cách chân thật nhất cũng như có thể liên lạc nhanh chóng với nhân viên những khi cần tư vấn, giải đáp thắc mắc.
Sản phẩm tại Quà tặng Hải Đăng
Món quà được nhiều khách hàng chọn mua khi đến với MGA đó là tranh dát vàng với các họa tiết như Mã đáo thành công, Thuận buồm xuôi gió, hình con công,… mang ý nghĩa chúc may mắn trong kinh doanh, gia đình hạnh phúc bình an.

Ngoài ra tại Quà tặng Hải Đăng có rất nhiều món quà tặng với các ý nghĩa khác nhau nên trang web đã chia thành nhiều nhóm nhỏ để khách hàng có thể chọn mua quà theo từng loại cũng như tùy dịp lễ, tết:

Quà tặng phong thủy: cây phong thủy dát vàng, đồ pha lê đúc vàng, đồ phong thủy dát vàng và linh vật phong thủy là các sản phẩm quà tặng thích hợp dành cho những ai tin vào phong thủy
Quà tặng sự kiện được chia thành các ngày lễ như 8/3 các bạn có thể chọn các phụ kiện như hoa cài áo, mặt dây chuyền dành cho mẹ, các sản phẩm bút bi dát vàng tặng thầy cô dịp 20/11 hay những đóa hoa hồng pha lê, hoa hồng dát vàng dành tặng cho người yêu vào dịp lễ tình nhân,….
Đặc biệt khi mua hàng tại Quà tặng Hải Đăng mà có phát sinh trong quá trình mua hàng, nói chuyện với nhân viên hay chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng bị sai sót thì phía công ty sẽ giải quyết, chắc chắn sẽ có lời giải thích và bồi thường hợp lý cho từng trường hợp.